Nem nướng là một món không thể không nhắc đến khi bạn có diệp ghé về Phan Thiết, Nếu đã ngán với các món hải sản hãy thử thưởng thứ món ăn đường phố là Nem Nướng nhé, Hiện tại có rất nhiều địa chỉ bán nem nướng bạn có thể ghé NEM NƯỚNG BÉO để trải nghiệm nhé.

(phanthietgo.net không bán vé hệ thống tự động gởi email đến với đơn vị chủ quản).

MỤC LỤC BÀI VIẾT

  1. Vị trí
  2. Thực đơn 
  3. Không gian quán

Vị trí

Nem nướng BÉO, tọa lạc tại số 05 Nguyễn Tương, Phú Thuỷ, Thành Phố Phan Thiết, Bình Thuận, không chỉ là một điểm đến cho những ai yêu thích món ăn đặc sản Nha Trang mà còn là nơi mang lại trải nghiệm ẩm thực đặc sắc. Nem nướng ở đây được chuẩn bị theo phong cách truyền thống, từ việc chọn lựa nguyên liệu tươi ngon cho đến quá trình tẩm ướp gia vị đậm đà, tạo nên hương vị khó quên.

Nem Nướng Béo Phan Thiết - 2900

(Nem Nướng Béo Phan Thiết - Ảnh: Google Map)

Thực đơn 

Menu của Nem nướng BÉO gồm có nhiều sự lựa chọn hấp dẫn: từ bún nem nướng, nem nướng Nha Trang cho đến các món như nem chua, chả lụa và nem cay, mỗi món đều có mức giá rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Nem Nướng Béo Phan Thiết - 2898

(Nem Nướng Béo Phan Thiết - Ảnh: Google Map)

Với giá cả dao động từ 25,000 đến 40,000 đồng cho một phần bún nem nướng hoặc nem nướng Nha Trang, khách hàng có thể thưởng thức hương vị đặc trưng của Nha Trang ngay tại Phan Thiết. Bên cạnh đó, các món như nem chua và chả lụa cũng rất được ưa chuộng, với giá 160,000 đồng/kg cho nem chua và 300,000 đồng/kg cho chả bò.

Không gian quán

Với không gian thoáng đãng và dịch vụ thân thiện, Nem nướng BÉO là địa điểm lý tưởng để khám phá và tận hưởng hương vị ẩm thực địa phương phong phú, đặc biệt là cho những ai mê mẩn nem nướng và các món ăn truyền thống của Việt Nam.

Bảng giá Nem nướng Béo Phan Thiết

Dịch Vụ Giá
Bún Nem Nướng 25,000đ
Bún Nem Nướng (Lớn) 30,000đ
Nem Nướng Nha Trang 35,000đ
Nem Nướng Nha Trang (Lớn) 40,000đ
Nem Cay 1 Ngày 150,000đ
Nem Chua 160,000đ
Chả Lụa 160,000đ
Chả Bò 300,000đ

Nếu bạn có câu hỏi hay thắc mắc về Nem nướng Béo Phan Thiết vui lòng liên hệ Du Lịch Phan Thiết - Đi Phan Thiết để được hỗ trợ các bạn nhé.

Viết Bình Luận
  • Giá dịch vụ: 25,000đ - 300,000đ

Khu Vực

Phan thiết Phan thiết
Hàm Tiến Hàm Tiến
Tiến Thành Tiến Thành
Đá ông địa Đá ông địa
Mũi né Mũi né
Lagi Lagi
Hàm tân Hàm tân
Hàm thuận bắc Hàm thuận bắc
Phú Quý Phú Quý

Thời gian làm việc từ 9h Sáng đến 6h Chiều.

Bạn có câu hỏi, hoặc có yêu cầu đặt biệt vui lòng liên hệ chúng tôi hoặc nhập số điện thoại chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với bạn.
Chân Thành Cảm Ơn Bạn.

Copyright © 2021-2024 Hệ thống được viết & SEO bởi PHANTHIETGO.NET / 0.1458
Hệ thống đang xây dựng và hoàn tất thủ tục xin phép. DMCA.com Protection Status
Trợ Giúp