Có thể bạn đã ăn bánh cua, bánh canh chả cá, bánh các loại khác. Nhưng đến với Phan Thiết Nhất định phải ghé Bánh Cạnh ghẹ để thử một lần món ăn vừa kì lại vừa ngon miệng này nhé.

(phanthietgo.net không bán vé hệ thống tự động gởi email đến với đơn vị chủ quản).

Vị trí

Quán bánh canh ghẹ Nhà Mía là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng nằm ở số 2 Nguyễn Tương, phường Phú Thuỷ, Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Việt Nam. Nằm ngay trong khu trung tâm ăn uống của thành phố, quán là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích món bánh canh ghẹ đặc trưng của miền biển.

Bánh canh ghẹ Nhà Mía - Phan Thiết - 2871

(Bánh canh ghẹ Nhà Mía - Phan Thiết - Ảnh: Google Map)

Vị trí của quán rất thuận lợi, gần đường Tuyên Quang, một tuyến đường được biết đến với hàng loạt quán ăn đường phố và các món đặc sản biển. Điều này không chỉ giúp quán thu hút nhiều thực khách địa phương mà còn cả du khách từ xa tới.

Nhà Mía nổi tiếng với bánh canh ghẹ có hương vị đậm đà, sợi bánh canh mềm mịn kết hợp với thịt ghẹ tươi ngon, ngọt thịt. Nước dùng của bánh canh được nấu từ xương hầm cùng các loại gia vị đặc trưng, tạo nên vị ngọt thanh, hấp dẫn.

Bánh canh ghẹ Nhà Mía - Phan Thiết - 2868

(Bánh canh ghẹ Nhà Mía - Phan Thiết - Ảnh: Google Map)

Nhờ vị trí đắc địa và chất lượng món ăn tuyệt vời, quán bánh canh ghẹ Nhà Mía đã trở thành một điểm đến không thể bỏ qua khi tới Phan Thiết, góp phần làm phong phú thêm bức tranh ẩm thực của thành phố biển xinh đẹp này.

Thực đơn 

Ngoài món bánh canh ghẹ, Nhà Mía còn có những món khác kèm giá bán như sau:

Bánh canh ghẹ Nhà Mía - Phan Thiết - 2873

(Bánh canh ghẹ Nhà Mía - Phan Thiết - Ảnh: Google Map)

Món Chính:

Bánh Canh Chả Cá - 25k

Bánh Canh Tôm - 35k

Bánh Canh Bạch Tuộc - 35k

Bánh Canh Hải Sản - 40k

Ghẹ + Tôm - 40k

Ghẹ + Bạch Tuộc - 40k

Tôm + Bạch Tuộc - 40k

Bánh Canh Hải Sản Đặc Biệt (Ghẹ + Tôm + Bạch Tuộc) - 50k

Bánh Canh Ghẹ Nguyên Con:

Ghẹ Nhỏ - 45k

Ghẹ Trung - 60k

Ghẹ Lớn - 75k

Món Thêm:

Bánh Canh - 5k/phần

Bánh Đường Tôm - 5k/phần

Chả Cá - 10k/phần

Tôm/Bạch Tuộc - 15k/phần

Ghẹ Thịt - 15k/phần

Ghẹ Nguyên Con - 30k - 45k - 60k

Muối Ớt Xanh - 20k/chai 100ml

Nước Uống:

Nước Dừa Nha Đam Hạt Chia - 15k/chai 330ml

Nước Ngọt Các Loại - 15k

Thông Tin Khác:

Quán có nhận ship qua số điện thoại: 0934 064 069

Có khăn lạnh với giá 10,000 đồng/cái

Giá có thể thay đổi theo thời gian, nếu bạn đến giá có thay đổi vui lòng cung cấp cho du lịch phan thiết biết nhé. Cảm ơn các bạn, chúc các bạn ngon miệng.

Không gian quán

Quán bánh canh ghẹ Nhà Mía không chỉ nổi tiếng với các món ăn ngon mà còn thu hút thực khách bởi không gian thoải mái và ấm cúng.

Không Gian Quán

Phía bên trong quán được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với tông màu đỏ chủ đạo kết hợp với màu trắng, tạo cảm giác sạch sẽ và thoáng đãng. Các bàn ghế bằng gỗ được sắp xếp gọn gàng, mang lại cảm giác ấm cúng và gần gũi. Quán cũng trang bị quạt treo tường để đảm bảo không gian luôn mát mẻ cho thực khách trong những ngày nóng bức.

Không Gian Phía Trước

Phía trước quán, ngay vỉa hè, là một vị trí ngồi tuyệt vời. Với hàng cây xanh bên đường che bóng mát, thực khách có thể trải nghiệm đúng chất món ăn đường phố, vừa thưởng thức món bánh canh ghẹ thơm ngon vừa tận hưởng không khí mát mẻ. Đây cũng là một điểm nhấn đặc biệt giúp quán Nhà Mía thu hút thêm nhiều khách hàng yêu thích ẩm thực đường phố.

Sức Chứa

Quán có sức chứa đồng thời một lúc 50 người. Tuy nhiên, để đảm bảo có chỗ ngồi thoải mái, đặc biệt là khi đi nhóm đông, thực khách được khuyến khích liên lạc trước để quán có thể sắp xếp vị trí chỗ ngồi phù hợp.

Liên Hệ

Số điện thoại nhận ship và đặt chỗ trước: 0934 064 069

Nhờ không gian thoáng đãng, sạch sẽ và vị trí thuận lợi, Nhà Mía không chỉ là nơi thưởng thức món ăn ngon mà còn là điểm đến lý tưởng để trải nghiệm văn hóa ẩm thực đường phố của thành phố biển Phan Thiết.

Đánh giá của khách hàng

Dưới đây là một vài đánh giá của khách hàng khi đến với bánh canh ghẹ nhà mía (Được lấy từ google map).

Mai Mai (Local Guild) - đánh giá 5 sao

Quê mình ở Phan Thiết nên lâu lâu về chơi cũng hay đi ăn ngoài vì đồ ăn PT nhiều món độc lạ ko ở đâu ngon bằng. Và đó giờ trong list các món ăn đặc trưng của PT chỉ có bánh canh chả cá thui, đây là lần đầu tiên mình ăn bánh canh hải sản. Bánh có 2 option: làm từ bột gạo hoặc bột năng. Hải sản trong tô gồm có chả ghẹ, thịt ghẹ, bạch tuộc, con tôm to và bánh đuông tôm => 50k ăn no ứ hự & hải sản tươi nên có độ giòn, ngọt. Có bánh canh ghẹ nguyên con nữa nhưng chắc số lượng có hạn nên lúc mình tới là hết rồi. Quán ngồi bàn thấp nhưng bàn ghế sạch sẽ, menu dán trên bàn luôn, đũa muỗng đựng trong hộp nên cũng khá vệ sinh. Chỉ có điều lấn cấn là quán hơi nhỏ nên mình phải ngồi ngoài vỉa hè (cũng may vỉa hè khu này sạch). Hy vọng món này sớm nổi lên để mấy bạn khách du lịch sẽ có thêm sự lựa chọn đồ ăn local bên cạnh bánh căn, bánh xèo, mì quảng, bánh canh chả cá.

Trần Văn Tuyến - đánh giá 5 sao

Anh chủ khá dễ thương, món ăn ngon. Hợp khẩu vị. Điểm trừ duy nhất là điểm đậu xe hơi khó khăn xíu, mọi thứ đều ổn cả.

Quân Cây Đa - Đánh giá 4 sao

- Quán nằm ngay ngã ba tấp nập người qua lại. Hơi khó để kiếm chỗ đậu xe hơi nếu gặp lúc khách đông. - Không gian hơi nhỏ, cảm giác hơi tù túng. Trong quán để được 4 bàn nhỏ, ở ngoài hai bàn, có thể thêm vài bàn bên hông quán nữa. Nếu đi khách đoàn e rằng ko có chỗ ngồi. - Đồ ăn ngon, tươi. Giá cả hợp lý. - Nhân viên phục vụ nhanh lẹ, nhiệt tình.

Bảng giá Bánh canh ghẹ Nhà Mía - Phan Thiết

Dịch Vụ Giá
Bánh Canh Chả Cá 25,000đ
Bánh Canh Tôm 35,000đ
Bánh Canh Bạch Tuộc 35,000đ
Bánh Canh Hải Sản 40,000đ
Ghẹ + Tôm 40,000đ
Ghẹ + Bạch Tuộc 40,000đ
Tôm + Bạch Tuộc 40,000đ
Bánh Canh Hải Sản Đặc Biệt (Ghẹ + Tôm + Bạch Tuộc) 50,000đ
Bánh Canh Ghẹ Nguyên Con (Nhỏ) 45,000đ
Bánh Canh Ghẹ Nguyên Con (Trung) 60,000đ

Nếu bạn có câu hỏi hay thắc mắc về Bánh canh ghẹ Nhà Mía - Phan Thiết vui lòng liên hệ Du Lịch Phan Thiết - Đi Phan Thiết để được hỗ trợ các bạn nhé.

Viết Bình Luận
  • Giá dịch vụ: 5,000đ - 75,000đ

Khu Vực

Phan thiết Phan thiết
Hàm Tiến Hàm Tiến
Tiến Thành Tiến Thành
Đá ông địa Đá ông địa
Mũi né Mũi né
Lagi Lagi
Hàm tân Hàm tân
Hàm thuận bắc Hàm thuận bắc
Phú Quý Phú Quý

Thời gian làm việc từ 9h Sáng đến 6h Chiều.

Bạn có câu hỏi, hoặc có yêu cầu đặt biệt vui lòng liên hệ chúng tôi hoặc nhập số điện thoại chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với bạn.
Chân Thành Cảm Ơn Bạn.

Copyright © 2021-2024 Hệ thống được viết & SEO bởi PHANTHIETGO.NET / 0.1773
Hệ thống đang xây dựng và hoàn tất thủ tục xin phép. DMCA.com Protection Status
Trợ Giúp